บล็อกนี้ได้ทำขึ้นเพื่อการเรียนการสอน รายวิชา อินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

ถักผมเปียเก๋ๆ ทรงผมออกงาน

.สาวๆพอจะออกงานแต่ละทีก็วุ่นวายกับการหาชุดสวย แต่ลืมคิดถึงทรงผมไปเลย คราวนี้เลยขอแนะนำสาวๆ women mthai กับทรงผมเก๋ๆ ที่จะเปลี่ยนลุคคุณเลยทีเดียว ทรงนี้เพียงแค่เกล้าผมสูงแล้วถักเปีย หรือบางคนอยากเด่นสะดุดขึ้นอีก หาโบว์สีสวยๆ หรือ กิ๊บติดผมดอกโตๆสีแจ่มๆ ใบหน้าที่ว่างามแล้วแต่ทรงผมงามยิ่งกว่า ใครชอบทรงไหนตามมาดูกันเร็ว… 
เอ็มม่า วัตสัน
ทรงนี้เหมาะกับงานเลี้ยงยามค่ำคืนมากๆ มองด้านข้างก็ยังสวย มุมด้านข้างเริ่ดมากๆ
เจสสิก้า อัลบ้าถักเปียเปิดใบหน้างามๆ แล้วก็ควรหาต่างหูสวยๆสักคู่ จะได้เด่นสะดุดหูสะดุดตากันไปเลย

ซาราห์ มิเชลล์ เกลลาร์ใส่ต่างหูทองเจิดจรัสมาเหมือนกัน บอกแล้วว่าถ้าเปิดหน้าก็อย่าลืมหาต่างหูเริ่ดๆด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะสวยไม่เสร็จ
เอ็มม่า วัตสันผมเปียธรรมดาๆ ก็สวยได้แค่มี ริบบิ้นสีสดๆสักเส้น หรือจะใช้แอคเซสซอรี่อย่างอื่นก็ไม่ว่า
เรเชล แมคอาดัมส์
สวยหวานมาเชียว ติดดอกไม้สีสดๆสักดอกก็สวยโดดเด่นขึ้นได้
เลห์ตัน  มีสเตอร์ สาวสวยจาก Gossip Girlถักเปียเปิดหน้า ดอกก็สีชมพู ชุดก็สีชมพู สาวหวานมากๆ ได้ลุคคุณหนูสุดๆ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น