บล็อกนี้ได้ทำขึ้นเพื่อการเรียนการสอน รายวิชา อินเตอร์เน็ตและการสื่อสารในชีวิตประจำวัน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

แบบทรงผมสาวญี่ปุ่น


แบบทรงผมสาวญี่ปุ่น


อีกสไตล์แบบทรงผมสาวญี่ปุ่นที่เรานำมาให้ได้อินเทรนด์กันอีกแล้วจ้า สำหรับ แบบทรงผมสาวญี่ปุ่น นี้ของเน้นและเหมาะกับคุณผู้หญิงที่มีรูปหน้ากลมเป็นพิเศษเลยนะจ๊ะ ตัวทรงผมเน้นความพองฟูเล็กน้อยให้สัมผัสแห่งความเซ็กซี่เล็กๆ ใครชอบสไตล์ แบบทรงผมสาวญี่ปุ่น ในสไตล์นี้ก็ห้ามพลาดกันเลยล่ะค่ะ แล้วการผสมผสานของแบบทรงผมสาวญี่ปุ่นนี้ให้ความรู้สึกที่ดูลงตัวดีมากๆ อีกด้วยค่ะ อีกทั้งยังเป็นแฟชั่นแบบทรงผมสาวญี่ปุ่นที่กำลังฮอตพอดิบพอดีกันเลย ใครพลาดเทรนด์นี้ไม่ลองทำตามอาจจะเรียกว่าเชยกันสักเล็กน้อย แต่ถ้าไม่อยากเชยลองนำไปตัดกันดูคอนเฟิร์มไม่เชยแน่นอนค่ะ


ทรงผมโบฮีเมียน


อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นทรงผมโบฮีเมียนที่เอ็นทีเคนำมาฝากคุณผู้หญิงชาวเอ็นทีเคกันอีกแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้เอ็นทีเคเคยเสนอ ทรงผมโบฮีเมียน นี้กันไปแล้วหนึ่งสไตล์ มาวันนี้กระแสความแรงของ ทรงผมโบฮีเมียน ยังคงมาแรงกันอยู่อย่างต่อเนื่อง วันนี้เอ็นทีเคเลยนำมาฝากใน ทรงผมสไตล์โบฮีเมียน มาฝากกันในอีกรูปแบบหนึ่งหนึ่งค่ะ สำหรับคุณผู้หญิงชาวเอ็นทีที่ชอบทั้ง แบบทรงผมโบฮีเมียน และชอบแนวการแต่งสไตล์โบฮีเมียนน่าจะถูกใจกับเทรนด์ แบบทรงผมโบฮีเมียน ที่เอ็นทีเคนำมาฝากกันนะจ๊ะ สำหรับ ทรงผมสไตล์โบฮีเมียน เหมาะอย่างยิ่งกับชาวเอ็นทีเคที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เพราะว่า ทรงผมสไตล์โบฮีเมียน นั้นนอกจากจะน่ารักและสดใสในสไตล์โบฮีเมียนแล้วเทรนด์แฟชั่นโบฮีเมียนนี้ยังมีมนต์คลังชวนมีเสน่ห์อย่างยิ่งเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นชาวเอ็นทีเคคนไหนของในสไตล์โบฮีเมียนก็ห้ามพลาดกับแบบทรงผมโบฮีเมียนที่เรานำมาฝากก็แล้วกันนะจ๊ะ

ทรงผมเป็นลอนสั้น




สไตล์ทรงผมเป็นลอนสั้นที่เอ็นทีเคนำมาฝากกันอีกครั้งแต่ในรูปแบบใหม่นะจ๊ะ สำหรับ ทรงผมเป็นลอนสั้น ที่เอ็นทีเคนำมาฝากคุณผู้หญิงชาวเอ็นทีเคในสไตล์ญี่ปุ่นนี้จะไม่เน้นการดัดลอนม้วนแต่จะเน้นการดัดลอนแบบสวอนแทน ซึ่งจะช่วยเพิ่มลูกเล่นและความแปลกและแตกต่างให้กับ ทรงผมเป็นลอนสั้น ของคุณผู้หญิงชาวเอ็นทีเคได้มากทีเดียวค่ะ ด้านหน้าของ แบบทรงผมเป็นลอนสั้น จะเน้นการตัดหน้ามม้าเต่อเล็กหน้าและดัดลอนเพื่อให้แลดูมิติและเข้ากับแบบทรงผมด้านของ แบบทรงผมเป็นลอนสั้น ที่ดูสวอนแบบสวยงาม ฉะนั้นคุณผู้หญิงชาวเอ็นทีเคคนไหนชอบสไตล์ลูกเล่นในแบบทรงผมเป็นลอนสั้นแล้วล่ะก็อย่างลืมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นทรงผมญี่ปุ่นทรงนี้กันนะจ๊ะชาวเอ็นทีเคทั้งหลาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น